วันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2554

                            จากวันวาน ถึงวันนี้ มีความรัก
                            ที่ฟูมฟัก บ่มไว้ ให้หอมหวาน
                            จากวันวาน ถึงวันนี้ ที่เนิ่นนาน
                            บอกกับกัน และกัน "ฉันรักเธอ"
                            บวกความรัก ความเข้าใจไว้ด้วยกัน
                            บวกเธอฉัน รวมไว้ ไม่พลั้งเผลอ
                            บวกชีวิต สองเรา ที่พบเจอ
                            บวกจากเธอ และฉัน นั้นเป็นเรา




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น